Bé chẳng học, lớn làm gì?''
ĐĂNG NHẬP HỆ THỐNG
Phó Hiệu trưởng 1
Kế hoạch năm 2024-2025
PHÒNG GD& ĐT QUẢNG ĐIỀN TRƯỜNG MẦM NON QUẢNG THỌ |
CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập – Tự do – Hạnh phúc |
|
Quảng Thọ, ngày 04 tháng 04 năm 2024 |
Kế hoạch chuyên môn tháng 4/2024
1/ Phân phối chương trình:
* Mẫu giáo lớn :
Thực hiện chủ đề : Một số hiện tượng tự nhiên 1 tuần
Quê hương – Thủ đô - Hà Nội 3 tuần
* Mẫu giáo nhỡ:
Thực hiện chủ đề : Một số hiện tượng tự nhiên 3 tuần
Quê hương-Đất nước-Bác Hồ 1 tuần
* Mẫu giáo bé:
Thực hiện chủ đề : Một sô hiện tượng tự nhiên 3 tuần
Quê hương-Đất nước-Bác Hồ 1 tuần
* Nhà trẻ lớn :
Thực hiện chủ đề : Gia đình thân yêu của bé 2 tuần
Mùa hè của bé 2 tuần
* Nhà trẻ nhỡ:
Thực hiện chủ đề : Bé đi chơi với xe gì
* Nhà trẻ nhỏ:
Thực hiện chủ đề : Bé đi chơi với xe gì
2/ Duyệt kế hoạch chuyên môn nhà trẻ, mẫu giáo:
Thời gian : Nhà trẻ : ngày 03/4/2024
MG Lớn: ngày 02/4/2024
MG Nhỡ: ngày 18/4/2024
MG bé: ngày 16/4/2024
3/ Kiểm tra việc thực hiện quy chế chuyên môn, xây dựng môi trường Xây dựng và sử dụng môi trường lấy trẻ làm trung tâm ở các nhóm lớp.
Thời gian: Tuần IV
4/ Kiểm tra, dự giờ:
Thời gian: đột xuất
5/ Kiểm tra toàn diện: 1 giáo viên, chuyên đề 02 giáo viên.
6/ Xét sáng kiến kinh nghiệm
Thời gian: Tuần I
7/ Tổ chức sinh hoạt chuyên môn cụm
Thời gian: Tuần III
8/ Kiểm tra quan sát trẻ theo quá trình đợt 2.
9/ Hoàn thành viết bài thu hoạch Bồi dưỡng thường xuyên
Thời gian: Tuần II
10/ Chuẩn bị số liệu duyệt kế hoạch năm học 2024-2025
11/ Sinh hoạt chuyên môn.
* Đối với nhóm lớp :
- Lên kế hoạch, thực hiện nghiêm túc quy chế chuyên môn. Lên kế hoạch kịp thời để chuyên môn duyệt đảm bảo kế hoạch đề ra.
- Chuẩn bị tốt đồ dùng dạy học, giáo án để công tác kiểm tra chuyên đề,toàn diện của nhà trường đạt kết quả cao.
- Xây dựng môi trường lấy trẻ làm trung tâm : trang trí nhóm lớp, chuẩn bị nhiều nguyên vật liệu phế thải, tự tìm kiếm để tạo môi trường phong phú cho trẻ sử dụng mọi lúc mọi nơi, rèn kỹ năng cho trẻ.
- Chuẩn bị tốt các điều kiện để tổ chức 2 hoạt động sinh hoạt chuyên cụm đạt kết quả.
- Các nhóm lớp đánh giá trẻ theo chủ đề chính xác, cụ thể, cập nhật kịp thời vào sổ theo dõi chất lượng.
- Các lớp tiến hành quan sát đánh giá trẻ theo quá trình đúng thực tế.
- Các tổ trưởng, tổ phó, giáo viên cốt cán tham gia hội thảo về nội dung sinh hoạt chuyên môn ở tổ khối đông đủ và nghiêm túc, tham gia ý kiến.
- Đầu tư thời gian viết sáng kiến kinh nghiệm và bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên có hiệu quả và chất lượng cao.
Hiệu trưởng P. Hiệu trưởng
Nguyễn Thị Thanh Thủy Văn Thị Lợi