Hỏi một câu chỉ dốt chốc lát. Nhưng không hỏi sẽ dốt nát cả đời ''
ĐĂNG NHẬP HỆ THỐNG
Phó Hiệu trưởng 1
Kế hoạch năm 2018-2019
Kế hoạch chuyên môn tháng 4/2018
1/ Phân phối chương trình:
* Mẫu giáo lớn :
Thực hiện chủ đề : Một sô hiện tượng tự nhiên 1 tuần
Quê hương – Thủ đô - Hà Nội 3 tuần
* Mẫu giáo nhỡ:
Thực hiện chủ đề : Thế giới động vật 1 tuần
Một sô hiện tượng tự nhiên 3 tuần
* Mẫu giáo bé:
Thực hiện chủ đề : Thế giới động vật 2 tuần
Một sô hiện tượng tự nhiên 2 tuần
* Nhà trẻ lớn :
Thực hiện chủ đề : Bé và người thân trong gia đình 1 tuần
Mùa hè đến rồi 3 tuần
* Nhà trẻ nhỡ- nhỏ:
Thực hiện chủ đề : Những con vật đáng yêu 2 tuần
Bé đi chơi với xe gì 2 tuần
2/ Duyệt kế hoạch chuyên môn nhà trẻ, mẫu giáo:
Thời gian : Nhà trẻ lớn: ngày 5/4/2018
MG Lớn: ngày 02/4/2018
MG Nhỡ: ngày 03/4/2018
MG bé: ngày 11/4/2018
3/ Chuẩn bị và tham gia giao lưu “Bé khéo tay” cấp huyện.
4/ Kiểm tra việc thực hiện quy chế chuyên môn, xây dựng môi trường Xây dựng vàsử dụng môi trường lấy trẻ làm trung tâm ở các nhóm lớp.
Thời gian: Tuần IV
5/ Kiểm tra sản phẩm học tập trẻ; phiếu đánh giá trẻ 5 tuổi.
Thời gian: đột xuất
6/ Kiểm tra, dự giờ:
Thời gian: đột xuất
7/ Kiểm tra toàn diện: 2 giáo viên, chuyên đề 04 giáo viên.
8/ Viết và xét sáng kiến kinh nghiệm
Thời gian: Tuần II
9/ Tiếp tục tổ chức hội giảng khối nhà trẻ, mẫu giáo.
Thời gian: Tuần I, II
10/ Viết và xét sáng kiến kinh nghiệm
Thời gian: Tuần II
11/ Sinh hoạt chuyên môn.
12/ Sinh hoạt chuyên môn cụm: Tham quan học tập tại trường MN Kim Thành về xây dựng và sử dụng môi trường lấy trẻ làm trung tâm.
Thời gian: Dự kiến tuần I
* Đối với nhóm lớp :
- Lên kế hoạch, thực hiện nghiêm túc quy chế chuyên môn. Lên kế hoạch kịp thời để chuyên môn duyệt đảm bảo kế hoạch đề ra.
- Chuẩn bị tốt đồ dùng dạy học, giáo án để công tác kiểm tra của nhà trường đạt kết quả cao.
- Khối MG lớn chuẩn bị rèn các kỹ năng vẽ, nặn, cắt, xé dán cho trẻ 5 tuổi để tham gia giao lưu “Bé khéo tay” cấp huyện có kết quả cao.
- Khối MG lớn đánh giá trẻ 5 tuổi theo bộ chuẩn một cách chính xác, kịp thời.
- Xây dựng môi trường lấy trẻ làm trung tâm : trang trí nhóm lớp, chuẩn bị nhiều nguyên vật liệu phế thải, tự tìm kiếm để tạo môi trường phong phú cho trẻ sử dụng mọi lúc mọi nơi, rèn kỹ năng cho trẻ.
- Các nhóm lớp đánh giá trẻ theo chủ đề chính xác, cụ thể, cập nhật kịp thời vào sổ theo dõi chất lượng.
- Các giáo viên chuẩn bị tốt đồ dùng, đồ chơi theo hướng lấy trẻ làm trung tâm để tham gia hội giảng có kết quả cao.
- Đầu tư thời gian viết sáng kiến kinh nghiệm đạt chất lượng.
- Chuẩn bị 2 hoạt động dạy thực hành để tham gia sinh hoạt chuyên môn cụm An-Thành-Thọ.
Hiệu trưởng P. Hiệu trưởng
Nguyễn Thị Thanh Thủy Nguyễn Thị Bích Nhiên