ĐĂNG NHẬP HỆ THỐNG
Phó Hiệu trưởng 1
Kế hoạch năm 2019-2020
Kế hoạch chuyên môn tháng 4/2019
1/ Phân phối chương trình:
* Mẫu giáo lớn :
Thực hiện chủ đề : Quê hương – Thủ đô - Hà Nội 4 tuần
* Mẫu giáo nhỡ:
Thực hiện chủ đề : Một số hiện tượng tự nhiên 2 tuần
Quê hương-Đất nước-Bác Hồ 2 tuần
* Mẫu giáo bé:
Thực hiện chủ đề : Một sô hiện tượng tự nhiên 2 tuần
Quê hương-Đất nước-Bác Hồ 2 tuần
* Nhà trẻ lớn :
Thực hiện chủ đề : Mùa hè của bé 3 tuần
Bé lên mẫu giáo 1 tuần
* Nhà trẻ nhỡ:
Thực hiện chủ đề : Bé đi chơi với xe gì
* Nhà trẻ nhỏ:
Thực hiện chủ đề : Bé đi chơi với xe gì
2/ Duyệt kế hoạch chuyên môn nhà trẻ, mẫu giáo:
Thời gian : Nhà trẻ lớn: ngày 23/4/2019
MG Lớn: ngày 29/4/2019
MG Nhỡ: ngày 09/4/2019
MG bé: ngày 10/4/2019
3/ Kiểm tra việc thực hiện quy chế chuyên môn, xây dựng môi trường Xây dựng và sử dụng môi trường lấy trẻ làm trung tâm ở các nhóm lớp.
Thời gian: Tuần IV
4/ Kiểm tra sản phẩm học tập trẻ; phiếu đánh giá trẻ 5 tuổi.
Thời gian: đột xuất
5/ Kiểm tra, dự giờ:
Thời gian: đột xuất
6/ Kiểm tra toàn diện: 1 giáo viên, chuyên đề 01 giáo viên.
7/ Viết và xét sáng kiến kinh nghiệm
Thời gian: Tuần II
8/ Tiếp tục tổ chức hội giảng khối nhà trẻ, mẫu giáo.
Thời gian: Tuần III
9/ Viết và xét sáng kiến kinh nghiệm
Thời gian: Tuần II
10/ Tham gia hội thảo về nội dung sinh hoạt chuyên môn tổ khối tại Phòng Giáo dục
Thời gian: Tuần I
11/ Sinh hoạt chuyên môn.
* Đối với nhóm lớp :
- Lên kế hoạch, thực hiện nghiêm túc quy chế chuyên môn. Lên kế hoạch kịp thời để chuyên môn duyệt đảm bảo kế hoạch đề ra.
- Chuẩn bị tốt đồ dùng dạy học, giáo án để công tác kiểm tra chuyên đề,toàn diện của nhà trường đạt kết quả cao.
- Khối MG lớn đánh giá trẻ 5 tuổi theo bộ chuẩn một cách chính xác, kịp thời.
- Xây dựng môi trường lấy trẻ làm trung tâm : trang trí nhóm lớp, chuẩn bị nhiều nguyên vật liệu phế thải, tự tìm kiếm để tạo môi trường phong phú cho trẻ sử dụng mọi lúc mọi nơi, rèn kỹ năng cho trẻ.
- Các nhóm lớp đánh giá trẻ theo chủ đề chính xác, cụ thể, cập nhật kịp thời vào sổ theo dõi chất lượng.
- Các giáo viên chuẩn bị tốt đồ dùng, đồ chơi theo hướng lấy trẻ làm trung tâm để tham gia hội giảng có kết quả cao.
- Các tổ trưởng, tổ phó, giáo viên cốt cán tham gia hội thảo về nội dung sinh hoạt chuyên môn ở tổ khối đông đủ và nghiêm túc, tham gia ý kiến hội thảo.
- Đầu tư thời gian viết sáng kiến kinh nghiệm đạt chất lượng.
Hiệu trưởng P. Hiệu trưởng
Nguyễn Thị Thanh Thủy Nguyễn Thị Bích Nhiên